Tìm kiếm

Từ khóa nổi bật

Tìm kiếm toàn cục chưa được mở
Chuyển tới nội dung chính

Tổng quan các chủ đề

    • Từ 18 - 80 tuổi.
      • Người muốn hiểu hơn về chính mình, về phương pháp cải thiện chức năng gan bằng massage, bấm huyệt y học cổ truyền.
      • Gia đình có người có yếu tố nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng gan như.
      • Phải sử dụng thường xuyên, liên tục thuốc trong điều trị: thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc kháng viêm, thuốc hạ sốt, thuốc bôi ngoài da, thuốc tiểu đường, huyết áp, mỡ máu v.v...
      • Đã hoặc đang gặp vấn đề sức khoẻ liên quan đến dạ dày, đại tràng, tiểu đường typ 2, mỡ máu, cao huyết áp, xơ vữa động mạch v.v...
      • Thường xuyên sử dụng rượu bia, đồ uống chứa chất kích thích như cà phê, nước tăng lực, nước ngọt có ga.
      • Rối loạn cân nặng như: thừa cân, béo phì hoặc gầy yếu, suy dinh dưỡng, thiếu máu, rối loạn hấp thu chất dinh dưỡng, hay bị dị ứng, hệ miễn dịch suy giảm.
      • Có thói quen ăn đồ chế biến sẵn, thức ăn nhanh, thực phẩm, đồ uống chứa nhiều hoá chất phụ gia, chất bảo quản....
      • Lối sống lười vận động, lười tập luyện thể dục thể thao, ít tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, thói quen ngủ muộn, thức khuya, dậy muộn, làm việc liên tục với màn hình điện thoại, máy tính.
      • Cuộc sống luôn gấp gáp, căng thẳng, hay cáu gắt, ăn ngủ không có giờ giấc, không biết cách thư giãn hoặc hay lo nghĩ, buồn rầu, ức chế, trầm cảm v.v...
    • Người được chẩn đoán chức năng gan đang bị ảnh hưởng như: viêm gan mạn tính, gan nhiễm mỡ, các chỉ số xét nghiệm cho thấy chức năng gan đang bị ảnh hưởng và có thể sử dụng massage bấm huyệt để hỗ trợ phục hồi tự nhiên.
    • Người làm nghề xoa bóp bấm huyệt, kĩ thuật viên spa, massage trị liệu mong muốn tìm hiểu về quy trình massage bấm huyệt cải thiện chức năng gan để phục vụ khác hàng.
    • Người làm nghề chăm sóc và giáo dục sức khoẻ cộng đồng, giáo viên và huấn luyện viên gym, fitness, pilate, yoga phục hồi và trị liệu... muốn hiểu sâu về quy trình massage bấm huyệt cải thiện chức năng gan.
    • Bất kỳ ai yêu thích kiến thức về cơ thể học, khoa học sức khoẻ, y học cổ truyền, trị liệu tự nhiên muốn mở rộng kiến thức, kĩ năng trị liệu để giúp ích cho bản thân và cộng đồng.
      • Về kiến thức:
        • Được trang bị những kiến thức y học cơ bản về cấu tạo, chức năng, cách hoạt động của gan và nguyên lý để lá gan khoẻ mạnh toàn diện, trên cơ sở đó biết cách phòng ngừa, cải thiện hiệu quả những vấn đề sức khoẻ liên quan.
        • Hiểu rõ những lợi ích, giá trị đặc biệt của liệu pháp massage bấm huyệt trong việc kích hoạt khả năng tự tái tạo của tế bào gan và giúp chức năng phục hồi tự nhiên.
        • Hiểu được tác dụng của các bước trong quy trình thực hành massage, bấm huyệt cải thiện chức năng gan từ đó áp dụng trên thực tế hiệu quả hơn.
        • Hiểu rõ đâu là trường hợp nên áp dụng, đâu là trường hợp cần phải thận trọng và đâu là thời điểm cần phải kết hợp với những phương pháp khác.
        • Hiểu rõ bí quyết dưỡng sinh nội tạng theo y học cổ truyền, giải pháp làm sạch nội tạng hiệu quả, đơn giản, dễ thực hiện ngay tại gia đình.
      • Về kỹ năng: 
        • Có thể thực hành được đầy đủ quy trình massage bấm huyệt cải thiện chức năng gan cho người khác.
        • Biết cách tìm đúng những huyệt đạo nội tiếng, tác dụng tốt giúp cải thiện chức năng gan hiệu quả trên cơ thể người khác và trên cơ thể chính mình để tự tin áp dụng trong thực tế.
        • Được chỉ rõ đâu là kĩ thuật thực hành massage bấm huyệt sai, đâu là kĩ thuật đúng và những mấu chốt để thành công cho người mới học.
        • Có thể thực hiện được những động tác xoa bóp nội tạng để tự chăm sóc bản thân và hướng dẫn lại cho người khác khi cần thiết.
      • Về tinh thần, thể chất: 
        • Cải thiện chức năng gan có tác động rất tốt đến sự cải thiện sức khoẻ hệ tiêu hoá nói chung và toàn cơ thể nói riêng, vì thế khi quy trình được áp dụng đúng cách sẽ đem lại rất nhiều lợi ích về sức khoẻ như: ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn, cơ thể khoẻ mạnh hơn, ít bị dị ứng hơn, hạ mỡ máu, giảm gan nhiễm mỡ, hỗ trợ tích cực cho bệnh tiểu đường typ 2, cao huyết áp, cải thiện sức khoẻ và vẻ đẹp làn da v.v...
        • Lá gan khoẻ mạnh giúp tinh thần thoải mái, giảm cáu gắt, giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, trong người thấy khoan khoái, dễ chịu, làm việc tích cực hơn, lối sống năng động hơn, dễ dàng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống của mình và mọi người.
      • Nhu cầu cải thiện chức năng gan hiện đang là vấn đề cấp bách hiện nay bởi vì trong cuộc sống hiện đại rất nhiều người trong chúng ta dù muốn hay không đang buộc phải tiếp xúc với hàng loạt những yếu tố có thể gây suy giảm chức năng gan. Gan là một trong những nội tạng quan trọng bậc nhất của cơ thể, sức khoẻ lá gan có vai trò rất lớn đối với sức khoẻ tổng thể của một con người. Vì sao gan lại có vai trò quan trọng như vậy? bởi vì gan là cơ quan nội tạng lớn nhất, hơn nữa gan chính là cơ quan tiếp nhận chất dinh dưỡng và các chất hấp thu từ hệ tiêu hóa đầu tiên, nên có nhiệm vụ như một “nhà máy lọc máu” trước khi thức ăn được chuyển hóa thành các dạng khác nhau trong cơ thể. Ngoài vai trò to lớn trong hệ tiêu hoá cũng như trong sự chuyển hoá chất dinh dưỡng có trong thức ăn, gan còn có những chức năng rất quan trọng khác như đào thải độc tố, sản xuất dịch mật, lưu trữ vitamin và khoáng chất, sản xuất những thành phần cho hoạt động của hệ miễn dịch, gan cũng đóng vai trò trung tâm trong việc duy trì quá trình đông cầm máu đông máu v.v...

        Khi cơ thể tiếp xúc với những chất độc hại từ môi trường, thì ngay lập tức sẽ buộc gan phải tăng cường hoạt động để giữ cho cơ thể được khoẻ mạnh, cơ thể càng tiếp nhận nhiều chất độc hại sẽ bắt buộc lá gan càng phải "căng mình" làm việc nhiều hơn. Có thể liệt kê nhiều yếu tố làm suy yếu chức năng gan mà chúng ta rất dễ gặp phải như sử dụng thuốc hoá dược quá nhiều, lạm dụng rượu bia (kể cả rượu thuốc), tiếp xúc với không khí ô nhiễm, nguồn thực phẩm không đảm bảo v.v...Ngoài ra, những yếu tố nhiều người tưởng chừng như không liên quan đến chức năng gan, nhưng thực tế cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự hoạt động bình thường của tế bào gan như: thói quen thức khuya ngủ muộn, ăn uống thất thường, chế độ dinh dưỡng quá nhiều dầu mỡ, ăn quá nhiều thịt, ít ăn rau củ quả, thích ăn những món nướng, thói quen vừa ăn vừa xem tivi, điện thoại, sử dụng nhiều thuốc lá v.v...

        Theo y học cổ truyền, chức năng gan còn bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những vấn đề liên quan đến hoạt động tinh thần, cảm xúc, trạng thái tình cảm của mỗi người. Nếu một ai đó thường xuyên bị căng thẳng, hoặc có thói quen hay cáu gắt, bực bội, tâm trí lúc nào cũng lo toan chuyện này chuyện khác ... nếu như để kéo dài trong thời quan quá lâu thì chắc chắn sẽ tạo ra ảnh hưởng rất tiêu cực đến chức năng gan. Y học cổ truyền gọi những hoạt động tâm tư tình cảm gây ảnh hưởng đến chức năng nội tạng có nguyên nhân bắt nguồn từ vấn đề tâm lý là một loại "nội độc tố".

        Trong khoá học này, chúng ta sẽ được học cách sử dụng massage, bấm huyệt kết hợp với những nguyên lý dưỡng sinh, phục hồi và trị bệnh của Y học cổ truyền theo một quy trình khoa học để cải thiện chức năng gan một cách tự nhiên, an toàn, hiệu quả kéo dài. Phần nội dung thực hành hướng của khoá học có tác dụng kích hoạt khả năng phục hồi chủ động của những tế bào gan trên cơ sở tăng cường lưu thông máu tươi đến gan và những nội tạng liên quan khác trong ổ bụng. Ngoài ra, việc sử dụng những huyệt đạo đặc biệt trong quy trình sẽ giúp làm thông đường kinh lạc liên quan trực tiếp đến chức năng gan nhờ đó việc phục hồi năng lượng cho toàn bộ tế bào gan trở nên toàn diện hơn, hiệu quả hơn. Các bước thực hành trong quy trình được sắp xếp theo thứ tự đặc biệt, vừa có thể tạo ra tác dụng tương hỗ giữa mỗi kĩ thuật trị liệu và vừa đem lại sự thoải mái trong thao tác cho người thực hành do đó việc học tập sẽ trở nên hiệu quả hơn, áp dụng trên thực tế sẽ thành công hơn.

        • Ảnh giảng viên

          Chuyên gia đào tạo massage và trị liệu tự nhiên

          Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội năm 2009, Bác sĩ Lê Hải quyết định theo con đường trị liệu tự nhiên bằng quá trình liên tục học tập, nghiên cứu và ứng dụng các liệu pháp tự nhiên khác nhau.

          - Bác sĩ Lê Hải nhận Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh của Bộ Y tế Việt Nam năm 2014

          - 3 lần nhận bằng khen của giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

          - Là 1 trong 2 bác sĩ đại diện cho y học cổ truyền Việt Nam, tham gia hội chợ y học cổ truyền thế giới tại Hàn Quốc do chính phủ Hàn Quốc mời.

          - Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu, thực hành và giảng dạy về Massage và Trị liệu tự nhiên cho học viên đến từ hơn 10 nước trên thế giới. Bác sĩ Lê Hải đã và đang có rất nhiều học viên, khóa học, hội thảo chuyên đề tại bệnh viện, trung tâm yoga, spa tại Việt Nam.

            • Quy trình massage, bấm huyệt cải thiện chức năng gan toàn diện Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Quy trình cải thiện gan kinh lạc Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Hướng dẫn CSSK chủ động bằng YHCT Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 1: Vị trí của gan trong cơ thể Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 2: Đường kinh Can trong y học cổ truyền Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 3: Chức năng tạng Can trong Y học cổ truyền Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 4: Lợi ích của massage với chức năng gan Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 5: Lợi ích của bấm huyệt với chức năng gan Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 6: Áp dụng quy trình trong thực tế Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 1: Kĩ thuật massage Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 2: Kĩ thuật dùng huyệt Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 3: Lỗi sai thường gặp & cách cải thiện Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 1: Chuẩn bị không gian, vật dụng để thực hành Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 2: Khởi động đôi bàn tay Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 3: Những bước chuẩn bị cuối cùng Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 1: Bước 1: xoa ấm vùng bụng Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 2: Bước 2: day 2 bên mạng sườn Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 3: Bước 3: ấn xung quanh rốn Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 4: Bước 4: kéo đẩy nội tạng Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 5: Bước 5: ấn bờ dưới xương sườn 1 Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 6: Bước 6: ấn bờ dưới xương sườn 2 Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 7: Bước 7: day trên bờ xương sườn Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 8: Bước 8: sử dụng huyệt Kỳ môn Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 9: Bước 9: sử dụng huyệt Nhật nguyệt Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 10: Bước 10: sử dụng huyệt Chương môn Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 12: Bước 12: sử dụng huyệt Thiên khu Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 13: Bước 13: sử dụng huyệt Quan nguyên Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 14: Bước 14: massage đường kinh Can Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 15: Bước 15: sử dụng huyệt Tam âm giao Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 16: Bước 16: sử dụng huyệt Thái xung Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 17: Bước 17: sử dụng huyệt Đại đôn Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 18: Bài tổng hợp dễ nhớ bài, dễ ôn tập Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 1: Bước 1: thư giãn bờ trên bả vai Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 4: Bước 4: làm nóng vùng huyệt Can du Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 5: Bước 5: massage bàn chân cải thiện nội tạng Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài 6: Bài tổng hợp dễ nhớ bài, dễ ôn tập Tệp tin
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
            • Bài kiểm tra cuối khoá
              Hạn chế Không hiện hữu trừ khi: You are not a(n) Khách vãng lai
          • 1. Chứng nhận tham gia khóa học

            • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học

            2. Chứng nhận hoàn thành khóa học

            • Hoàn thành tất cả các bài giảng trong khóa học
            • Trả lời đạt tối thiểu 70% số điểm của bài kiểm tra cuối khóa.
            • Hotline Zalo Liên hệ
              ×